Ấn phẩm
Đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt Nam ở thị trường nông thôn

Xem mô tả
178
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Thị trường nông thôn Việt Nam và sự cần thiết đưa hàng Việt Nam vào thị trường nông thôn.; Chương II: Thực trạng hàng hóa Việt Nam hiện nay tại thị trường nông thôn.; Chương III: Phương hướng và giải pháp thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam ở nông thôn.
Mô tả
Kinh doanh thương mại
Tác giả
Lương, Thị Thanh Tâm
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Văn Bão,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Tiêu thụ hàng , Việt Nam , Thị trường , Nông thôn
