Tóm tắt
Chương I: Thị trường nông thôn Việt Nam và sự cần thiết đưa hàng Việt Nam vào thị trường nông thôn.; Chương II: Thực trạng hàng hóa Việt Nam hiện nay tại thị trường nông thôn.; Chương III: Phương hướng và giải pháp thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam ở nông thôn.
Chủ đề
Tiêu thụ hàng, Việt Nam, Thị trường, Nông thôn
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Các số liệu từ Tổng cục thống kê qua các năm.; 2. Các trang web: Vietnamnet.vn; xaluan.com; Vietbao.vn.; 3. Niên giám thống kê thị trường Việt Nam năm 2009. Trung tâm thông tin phát triển nông thôn.; 4. Quyết định số 27/2007/QĐ –TTg ngày 15/12/2007 của thủ tướng chính phủ phê duyệt “Đề án phát triển thương mại trong nước đến năm 2010-2015 và định hướng đến năm 2020”.; 5. Quyết định số 23/ QĐ –TTg ngày 06/01/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án “Phát triển thương mại nông thôn năm 2010-2015, định hướng đến năm 2020”.
1. Các số liệu từ Tổng cục thống kê qua các năm.; 2. Các trang web: Vietnamnet.vn; xaluan.com; Vietbao.vn.; 3. Niên giám thống kê thị trường Việt Nam năm 2009. Trung tâm thông tin phát triển nông thôn.; 4. Quyết định số 27/2007/QĐ –TTg ngày 15/12/2007 của thủ tướng chính phủ phê duyệt “Đề án phát triển thương mại trong nước đến năm 2010-2015 và định hướng đến năm 2020”.; 5. Quyết định số 23/ QĐ –TTg ngày 06/01/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án “Phát triển thương mại nô...See More
21.11.00002.pdfDung lượng : 615,75 kB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0