Ấn phẩm
Các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu của công ty lữ hành: Nghiên cứu trường hợp khách hàng sống trên địa bàn thành phố Hà Nội

Xem mô tả
203
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung về vấn đề nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận và tổng quan lý thuyết. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu chính thức. Chương V: Ứng dụng và gợi ý chính sách
Mô tả
QTKD Du lịch & Khách sạn
Tác giả
Nguyễn, Thị Thu Phương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Hồng Chương, PGS.TS.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Công ty lữ hành , Khách hàng , Lòng trung thành , Thương hiệu
