Ấn phẩm
Hoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Văn Miếu

Xem mô tả
287
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Văn Miếu. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Văn Miếu.
Mô tả
QTKD Du lịch & Khách sạn
Tác giả
Nguyễn, Thị Phương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng, Thị Lan Hương,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn
