Ấn phẩm

Xây dựng chỉ số niềm tin người tiêu dùng tại Việt Nam

Xem mô tả

176

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về chỉ số niềm tin người tiêu dùng. Chương II: Xây dựng quy trình điều tra và thang đo niềm tin người tiêu dùng tại Việt Nam. Chương III: Phương pháp tính và đánh giá sự phù hợp của chỉ số niềm tin người tiêu dùng đề xuất cho Việt Nam.
Mô tả
Thống kê kinh tế
Tác giả
Hoàng, Thị Thanh Hà
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Thị Bích, PGS.TS
Trần, Quang Tiến, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chỉ số niềm tin , Người tiêu dùng , Việt Nam
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép