Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về chỉ số niềm tin người tiêu dùng. Chương II: Xây dựng quy trình điều tra và thang đo niềm tin người tiêu dùng tại Việt Nam. Chương III: Phương pháp tính và đánh giá sự phù hợp của chỉ số niềm tin người tiêu dùng đề xuất cho Việt Nam.
Chủ đề
Chỉ số niềm tin, Người tiêu dùng, Việt Nam
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Acemoglu, D. and Scott, A. (1994), “Consumer Confidence and Rational Expectations: Are Agents Beliefs Consistent with the Theory?”, The Economic
Journal, 104, 1-19.
2. Akerlof, G.A. and Shiller, R.J. (2010), Hayvansal Guguler (Animal Spririts), 1 st ed, Istabul, Scala Publishing.
3. ANZ (2015), Chỉ số niềm tin người tiêu dùng, truy cập ngày 2 tháng 1 năm 2016, từ https://www.anz.com/resources/7/5/75f0b470-d161-4b16-8ef1-
020c716c554b/mediareleases20152512vn.pdf?MOD=AJPERES&CACHEID=75 f0b470-d161-4b16-8ef1-020c716c554b.
4. ANZ và Roy Morgan giới thiệu Chỉ số niềm tin người tiêu dùng (2014), truy cập ngày 20 tháng 6 năm 2015, từ http://nhipcaudautu.vn/doanh-nghiep/tin-tuc/anz-va-roy-morgan-gioi-thieu-chi-so-niem-tin-nguoi-tieu-dung-3245969/#ixzz3xfd11iTr.
5. Blanchard, O. J. and Fischer, S. (1 989), Lectures in Macroeconomics, The MIT Press, MA.
1. Acemoglu, D. and Scott, A. (1994), “Consumer Confidence and Rational Expectations: Are Agents Beliefs Consistent with the Theory?”, The Economic
Journal, 104, 1-19.
2. Akerlof, G.A. and Shiller, R.J. (2010), Hayvansal Guguler (Animal Spririts), 1 st ed, Istabul, Scala Publishing.
3. ANZ (2015), Chỉ số niềm tin người tiêu dùng, truy cập ngày 2 tháng 1 năm 2016, từ https://www.anz.com/resources/7/5/75f0b470-d161-4b16-8ef1-
020c716c554b/mediareleases20152512vn.pdf?MOD=AJPERES&CACHEID=75 f0b470-d161-4b16-8ef1-020c716c554b.
4. ANZ và Roy Morgan giới thiệu Chỉ số niềm tin ng...See More
1481.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 2,51 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0