Ấn phẩm

Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ hải quan đến sự hài lòng của doanh nghiệp ở Việt Nam

Xem mô tả

219

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của doanh nghiệp trong lĩnh vực hải quan. Chương II: Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ hải quan tới sự hài lòng của doanh nghiệp.
Mô tả
Thống kê kinh tế
Tác giả
Phạm, Thúy Quỳnh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Thị Bích, PGS.TS
Phạm, Thị Mai Anh,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ hải quan , Sự hài lòng của doanh nghiệp
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép