Ấn phẩm
Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ hải quan đến sự hài lòng của doanh nghiệp ở Việt Nam

Xem mô tả
219
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của doanh nghiệp trong lĩnh vực hải quan. Chương II: Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ hải quan tới sự hài lòng của doanh nghiệp.
Mô tả
Thống kê kinh tế
Tác giả
Phạm, Thúy Quỳnh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Thị Bích, PGS.TS
Phạm, Thị Mai Anh,TS
Phạm, Thị Mai Anh,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ hải quan , Sự hài lòng của doanh nghiệp
