Chương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của doanh nghiệp trong lĩnh vực hải quan. Chương II: Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ hải quan tới sự hài lòng của doanh nghiệp.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của doanh nghiệp trong lĩnh vực hải quan. Chương II: Nghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ hải quan tới sự hài lòng của doanh nghiệp.