Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Cao Bằng

Xem mô tả

193

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng.
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Bùi, Duy Hưng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Bùi, Văn Hưng, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Dịch vụ tín dụng , Khách hàng doanh nghiệp , Ngân hàng Phát triển Việt Nam
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép