Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Cao Bằng.