Ấn phẩm
Chiến lược Marketing cho sản phẩm Omnichannel của công ty TNHH BOXI Việt Nam

Xem mô tả
711
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về Chiến lược Marketing; Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing đối với sản phẩm Omnichanel; Chương III: Đề suất các giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm Omnichannel
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Trần, Thị Thu Trang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing , Omnichannel , Công ty TNHH BOXI Việt Nam
