Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về Chiến lược Marketing; Chương II: Thực trạng chiến lược Marketing đối với sản phẩm Omnichanel; Chương III: Đề suất các giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm Omnichannel
Chủ đề
Marketing, Omnichannel, Công ty TNHH BOXI Việt Nam
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Công ty TNHH Boxi Việt Nam- Tài liệu danh mục sản phẩm-2018; 2. Công ty TNHH Boxi Việt Nam - Báo cáo doanh thu - 2017,2018; 3. Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo: Khảo sát "Toàn cảnh kinh doanh 2018" dựa trên 1000 người kinh doanh; 4. Dammio.com: " Các số liệu thống kê Internet Việt Nam năm 2018" ở địa chỉ: http://www.dammio.com/2018/10/08/cac-so-lieu-thong-ke-internet-viet-nam-nam-2018; 5. GS.TS. Trần Ming Đạo, Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, 2012
1. Công ty TNHH Boxi Việt Nam- Tài liệu danh mục sản phẩm-2018; 2. Công ty TNHH Boxi Việt Nam - Báo cáo doanh thu - 2017,2018; 3. Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo: Khảo sát "Toàn cảnh kinh doanh 2018" dựa trên 1000 người kinh doanh; 4. Dammio.com: " Các số liệu thống kê Internet Việt Nam năm 2018" ở địa chỉ: http://www.dammio.com/2018/10/08/cac-so-lieu-thong-ke-internet-viet-nam-nam-2018; 5. GS.TS. Trần Ming Đạo, Giáo trình Marketing căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, 2012
See More
324.pdfDung lượng : 31,07 MB
Định dạng : Adobe PDF