Ấn phẩm
Quản lý thương hiệu Viettel

Xem mô tả
253
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về quản lý thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Chương II: Thực trạng quản lý thương hiệu Viettel. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả quản lý thương hiệu Viettel
Mô tả
Kinh tế công nghiệp
Tác giả
Chu, Quang Kiên
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Đình Phan, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2009
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản lý , Thương hiệu , Viettel
