Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về quản lý thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Chương II: Thực trạng quản lý thương hiệu Viettel. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả quản lý thương hiệu Viettel
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản về quản lý thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Chương II: Thực trạng quản lý thương hiệu Viettel. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả quản lý thương hiệu Viettel