Ấn phẩm
Ứng dụng Marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công thương Việt Nam

Xem mô tả
467
Xem & Tải
15
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing trực tuyến trong kinh doanh ngân hàng. Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing trực tuyến tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công Thương Việt Nam.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Đỗ, Anh Tuấn
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến , PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2009
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing , Marketing trực tuyến
