Ấn phẩm

Ứng dụng Marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công thương Việt Nam

Xem mô tả

467

Xem & Tải

15

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing trực tuyến trong kinh doanh ngân hàng. Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing trực tuyến tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam. Chương III: Giải pháp marketing trực tuyến tại Ngân hàng Công Thương Việt Nam.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Đỗ, Anh Tuấn
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến , PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2009
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing , Marketing trực tuyến
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép