Ấn phẩm
Những giải pháp chủ yếu hoàn thiện quản trị đón tiếp của một số khách sạn nhà nước tại Hà Nội

Xem mô tả
184
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị đón tiếp trong kinh doanh khách sạn.. Chương II: Thực trạng quản trị đón tiếp của một số khách sạn nhà nước tại Hà Nội. Chương III: Những giải pháp chủ yếu hoàn thiện quản trị đón tiếp của một số. khách sạn nhà nước tại Hà Nội
Mô tả
QTKD Du lịch & Khách sạn
Tác giả
Vương, Quỳnh Thoa
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Đình Hoà,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2005
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Khách sạn , Khách sạn nhà nước , Kinh doanh khách sạn , Quản trị đón tiếp
