Ấn phẩm
Phân tích, thiết lập hệ thống thông tin quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần TOYOTA Mỹ Đình

Xem mô tả
674
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Trình bày về Công ty Cổ phần Toyota Mỹ Đình : Khái niệm quan hệ khách hàng và bài toán đối với Công ty cổ phần Toyota Mỹ Đình , các bàn luận về phương hướng giải quyết của bài toán. Chương II: Trình bày các cơ sở phương pháp luận trong quy trình từ thiết kế đến xây dựng và triển khai một HTTT quản lý quan hệ khách hàng làm nền tảng lý thuyết cho chương tiếp theo. Chương III: Là phần quan trọng nhất của luận văn đề cập các kết quả phân tích thiết kế HTTT quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Toyota Mỹ Đình bao gồm các bước khảo sát hiện trạng , thiết kế cấu trúc dữ liệu, giao diện , giải thuật, lập trình, và đóng gói sản phẩm.
Mô tả
Hệ thống thông tin quản lý
Tác giả
Lã, Thị Bích Quang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Cao, Đình Thi, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2007
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Công ty cổ phần TOYOTA Mỹ Đình , Hệ thống thông tin quản lý quan hệ khách hàng , Tin học kinh tế
