Chương I: Trình bày về Công ty Cổ phần Toyota Mỹ Đình : Khái niệm quan hệ khách hàng và bài toán đối với Công ty cổ phần Toyota Mỹ Đình , các bàn luận về phương hướng giải quyết của bài toán. Chương II: Trình bày các cơ sở phương pháp luận trong quy trình từ thiết kế đến xây dựng và triển khai một HTTT quản lý quan hệ khách hàng làm nền tảng lý thuyết cho chương tiếp theo. Chương III: Là phần quan trọng nhất của luận văn đề cập các kết quả phân tích thiết kế HTTT quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Toyota Mỹ Đình bao gồm các bước khảo sát hiện trạng , thiết kế cấu trúc dữ liệu, giao diện , giải thuật, lập trình, và đóng gói sản phẩm.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Trình bày về Công ty Cổ phần Toyota Mỹ Đình : Khái niệm quan hệ khách hàng và bài toán đối với Công ty cổ phần Toyota Mỹ Đình , các bàn luận về phương hướng giải quyết của bài toán. Chương II: Trình bày các cơ sở phương pháp luận trong quy trình từ thiết kế đến xây dựng và triển khai một HTTT quản lý quan hệ khách hàng làm nền tảng lý thuyết cho chương tiếp theo. Chương III: Là phần quan trọng nhất của luận văn đề cập các kết quả phân tích thiết kế HTTT quản lý quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Toyota Mỹ Đình bao gồm các bước khảo sát hiện trạng , thiết kế cấu trúc dữ liệu, giao diện , giải thuật, lập trình, và đóng gói sản phẩm.