Ấn phẩm
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng Golden Lake Palace tại khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake

Xem mô tả
2
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Mô tả
Tác giả
Vũ Hoàng Hải
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đồng, Thuỳ Dương
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Khách hàng , Chất lượng dịch vụ , Nhà hàng Golden Lake Palace , Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake , Du lịch khách sạn
