Ấn phẩm

Các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của sinh viên kinh tế và quản trị kinh doanh đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Xem mô tả

179

Xem & Tải

1

Nhan đề khác
Tóm tắt
Bài báo nghiên cứu tác động của các nhân tố nơi ở, sự tham gia vào các tổ chức chính trị-xã hội, giới tính và 2 thuộc tính đạo đức là thái nhân cách, sự tương đối của đạo đức đến thái độ của sinh viên kinh tế và quản trị kinh doanh đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Mẫu nghiên cứu bao gồm 315 sinh viên năm thứ 3 và năm thứ 4 đang học tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Kết quả nghiên cứu cho thấy giới tính và hai thuộc tính đạo đức có tác động đến thái độ của sinh viên đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu đã đưa ra một số gợi ý cho các bên hữu quan như trường học, hội sinh viên, đoàn thanh niên trong việc nâng cao nhận thức của sinh viên về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Mô tả
Quản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
Tác giả
Lê, Thị Bích Ngọc
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Đạo đức kinh doanh , Sinh viên Kinh tế và Quản trị kinh doanh , Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép