Ấn phẩm
Các giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩm Vang Thăng Long của Công ty cổ phần Vang Thăng Long

Xem mô tả
170
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những lý luận cơ bản về Marketing với việc nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm vang thăng long tại Công ty cổ phần Vang Thăng Long. Chương III: Đề xuất các giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm Vang thăng long của Công ty cổ phần VTL.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Ngô, Thị Thuỳ
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Viết Lâm, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Khả năng cạnh tranh , Marketing
