Chương I: Những lý luận cơ bản về Marketing với việc nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm vang thăng long tại Công ty cổ phần Vang Thăng Long. Chương III: Đề xuất các giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm Vang thăng long của Công ty cổ phần VTL.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những lý luận cơ bản về Marketing với việc nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm vang thăng long tại Công ty cổ phần Vang Thăng Long. Chương III: Đề xuất các giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm Vang thăng long của Công ty cổ phần VTL.