Ấn phẩm
Đầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX của Tổng công ty xăng dầu Việt Nam

Xem mô tả
176
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số vấn đề lý luận về đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng đầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX tại Tổng công ty xăng dầu Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác đầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX tại Tổng công ty xăng dầu Việt Nam
Mô tả
Kinh tế đầu tư
Tác giả
Trần, Thanh Long
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Văn Hùng,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2006
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Thương hiệu , Thương hiệu PETROLIMEX , Tổng công ty xăng dầu
