Ấn phẩm

Đầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX của Tổng công ty xăng dầu Việt Nam

Xem mô tả

176

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số vấn đề lý luận về đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng đầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX tại Tổng công ty xăng dầu Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác đầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX tại Tổng công ty xăng dầu Việt Nam
Mô tả
Kinh tế đầu tư
Tác giả
Trần, Thanh Long
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Văn Hùng,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2006
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Thương hiệu , Thương hiệu PETROLIMEX , Tổng công ty xăng dầu
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép