Chương I: Một số vấn đề lý luận về đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng đầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX tại Tổng công ty xăng dầu Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác đầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX tại Tổng công ty xăng dầu Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận về đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng đầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX tại Tổng công ty xăng dầu Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác đầu tư phát triển thương hiệu PETROLIMEX tại Tổng công ty xăng dầu Việt Nam