Ấn phẩm
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam

Xem mô tả
177
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu luận án Chương II: Cơ sở lý thuyết, mô hình và giả thuyết nghiên cứu Chương III: Thiết kế nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Luận bàn kết quả nghiên cứu và đề xuất một số khuyến nghị đối với các doanh nghiệp quảng cáo
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Đoàn, Kim Thêu
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Văn Thắng, PGS.TS
Nguyễn, Vũ Hùng, TS
Nguyễn, Vũ Hùng, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Mạng xã hội , Xem quảng cáo
