Ấn phẩm
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Ann Kitchen thuộc khách sạn The Ann Hanoi

Xem mô tả
562
Xem & Tải
3
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1: Giới thiệu về khách sạn The Ann Hanoi và quá trình thực tập tại The Ann Hanoi; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Ann Kitchen thuộc khách sạn The Ann Hanoi; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Ann Kitchen thuộc khách sạn The Ann Hanoi
Mô tả
Quản trị khách sạn
Tác giả
Phạm Thị Thu An
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đào Minh Ngọc
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
chất lượng dịch vụ , nhà hàng The Ann Kitchen , khách sạn The Ann Hanoi
