Ấn phẩm

GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG NHÀ HÀNG CAFÉ LAUTREC TẠI KHÁCH SẠN DE L’OPERA HÀ NỘI

Xem mô tả

698

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1: Giới thiệu chung về khách sạn de L’Opera Hà Nội và mô tả quá trình thực tập; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Café Lautrec tại khách sạn de L’Opera Hà Nội; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống nhà hàng Café Lautrec tại khách sạn de L’Opera Hà Nội
Mô tả
Quản trị khách sạn
Tác giả
Nguyễn Thị Hồng Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Đức Trọng
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
dịch vụ ăn uống , nhà hàng Café Lautrec , khách sạn de L’Opera Hà Nội
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép