Ấn phẩm

Sự hài lòng của khách hàng tổ chức: Nghiên cứu trong lĩnh vực sản phẩm nước uống đóng chai tại Hà Nội

Xem mô tả

217

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Thỏa mãn khách hàng là mục tiêu tất yếu của các doanh nghiệp. Để có thể tìm hiểu một cách hiệu quả khách hàng hài lòng đến đâu với sản phẩm của doanh nghiệp thì cần phải xác định được các khía cạnh cụ thể về sự hài lòng của khách hàng. Bài viết này tập trung kiểm định cảm nhận của khách hàng về tầm quan trọng của các khía cạnh về sự hài lòng thông qua nghiên cứu thực nghiệm với các khách hàng tổ chức là các khách sạn lớn khi tiêu thụ sản phẩm nước uống đóng chai trên thị trường Hà Nội. Kết quả điều tra khẳng định các khía cạnh về sự hài lòng của mô hình INDSAT và bổ sung yếu tố mối quan quan hệ kinh doanh là một yếu tố đặc trưng gắn với thị trường Việt Nam. Nghiên cứu này có ý nghĩa thực tiễn quan trọng đối với các doanh nghiệp trong việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng tổ chức nói chung và của ngành nước uống đóng chai nói riêng.
Mô tả
Kinh tế học vi mô
Tác giả
Bùi, Anh Tuấn
Tác giả khác
Nguyễn, Thị Thu Mai
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Sự hài lòng của khách hàng tổ chức , mô hình INDSAT , nước uống đóng chai
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép