Ấn phẩm
Chiến lược xúc tiến hỗn hợp sản phẩm may mặc của VINATEX trong nền kinh tế thị trường

Xem mô tả
351
Xem & Tải
2
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh Chương II: Một số kinh nghiệm xúc tiến hỗn họp sản phẩm may mặc ở các nước và thực trạng chiến lược xúc tiến hỗn hợp của Vinatex Chương III: Xây dựng và hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp sản phẩm may mặc của Vinatex trong kinh doanh
Mô tả
Kinh tế phát triển
Tác giả
Nguyễn, Thị Kim Dung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lương, Xuân Quỳ, GS.TS
Nguyễn, Hữu Lai, TS
Nguyễn, Hữu Lai, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2003
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược xúc tiến hỗn hợp , Kinh tế thị trường , Ngành may mặc , VINATEX
