Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh Chương II: Một số kinh nghiệm xúc tiến hỗn họp sản phẩm may mặc ở các nước và thực trạng chiến lược xúc tiến hỗn hợp của Vinatex Chương III: Xây dựng và hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp sản phẩm may mặc của Vinatex trong kinh doanh
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh Chương II: Một số kinh nghiệm xúc tiến hỗn họp sản phẩm may mặc ở các nước và thực trạng chiến lược xúc tiến hỗn hợp của Vinatex Chương III: Xây dựng và hoàn thiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp sản phẩm may mặc của Vinatex trong kinh doanh