Ấn phẩm
Các giải pháp Marketing cho các chương trình đào tạo dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu tại học viện CNTT Quốc tế NIIT - Thăng Long

Xem mô tả
180
Xem & Tải
2
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về Marketing cho các chương trình đào tạo nhận quyền thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho các chương trình đào tạo của Học viện Công nghệ thông tin quốc tế NIIT Thăng Long trong giai đoạn 2005-2008. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển các chương trình đào tạo dưới hình thức nhận quyền thương hiệu cho Học viện Công nghệ thông tin quốc tế NIIT Thăng Long
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Thanh Hải
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
CNTT , Marketing , Thương hiệu , Đào tạo
