Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về Marketing cho các chương trình đào tạo nhận quyền thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho các chương trình đào tạo của Học viện Công nghệ thông tin quốc tế NIIT Thăng Long trong giai đoạn 2005-2008. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển các chương trình đào tạo dưới hình thức nhận quyền thương hiệu cho Học viện Công nghệ thông tin quốc tế NIIT Thăng Long
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về Marketing cho các chương trình đào tạo nhận quyền thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho các chương trình đào tạo của Học viện Công nghệ thông tin quốc tế NIIT Thăng Long trong giai đoạn 2005-2008. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển các chương trình đào tạo dưới hình thức nhận quyền thương hiệu cho Học viện Công nghệ thông tin quốc tế NIIT Thăng Long