Ấn phẩm

Giải pháp cải tiến quy trình bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hanoi

Xem mô tả

404

Xem & Tải

1

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu cơ sở thực tập và mô tả quá trình thực tập.; Chương II: Thực trạng quy trình bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.; Chương III: Đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm hoàn thiện chính sách bán hàng tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.;
Mô tả
Quản trị khách sạn
Tác giả
Trần, Mai Vy
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đồng, Xuân Đảm,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quy trình bán hàng , Khách sạn Grand Plaza Hanoi
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép