Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại trung tâm tài trợ thương mại của ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Xem mô tả

2454

Xem & Tải

13

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1: Tổng quan cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế; Chương 2: Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại trung tâm tài trợ thương mại Vietcombank; Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của trung tâm tài trợ thương mại Vietcombank
Mô tả
Thương mại và kinh tế quốc tế
Tác giả
Hồ Sỹ Huy
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần Hoàng Kiên
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
chất lượng dịch vụ , thanh toán quốc tế , trung tâm tài trợ thương mại , ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép