Chương 1: Tổng quan cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế; Chương 2: Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại trung tâm tài trợ thương mại Vietcombank; Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của trung tâm tài trợ thương mại Vietcombank
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Tổng quan cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế; Chương 2: Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại trung tâm tài trợ thương mại Vietcombank; Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế của trung tâm tài trợ thương mại Vietcombank