Ấn phẩm

Tác động của nhân tố văn hóa xã hội đến văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp nhà nước Việt Nam

Xem mô tả

221

Xem & Tải

1

Nhan đề khác
Tóm tắt
Văn hóa kinh doanh của một doanh nghiệp bao giờ cũng chịu ảnh hưởng sâu đậm của văn hóa xã hội. Văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp nhà nước Việt Nam không đứng ngoài ảnh hưởng đó. Để nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của mình, các doanh nghiệp nhà nước Việt Nam phải xây dựng và phát triển nền văn hóa kinh doanh mạnh cho doanh nghiệp. Quá trình này đòi hỏi phải hạn chế những tác động tiêu cực của nhân tố văn hóa xã hội lên văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp nhà nước Việt Nam.
Mô tả
Quản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
Tác giả
Dương, Thị Liễu
Tác giả khác
Nguyễn, Lan Anh
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2012
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Văn hóa xã hội , doanh nghiệp nhà nước , văn hóa kinh doanh.
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép