Ấn phẩm

Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi Mua sắm hợp kênh omnichannel của Người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố hà nội

Xem mô tả

151

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Bài nghiên cứu phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm hợp kênh Omnichannel trên địa bàn thành phố Hà Nội bằng phương pháp sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) trên phần mềm SPSS 20 và AMOS 20. Với kết quả khảo sát 433 khách hàng, đã xác định được 5 nhân tố ảnh hưởng và mức độ tác động của từng nhân tố đến ý định sử dụng mô hình Omnichannel. Kết quả nghiên cứu cho thấy mối quan hệ có ý nghĩa giữa các nhân tố gồm cảm nhận sự hữu ích, cảm nhận sự tương thích, cảm nhận chi phí và cảm nhận rủi ro đối với ý định sử dụng mô hình Omnichannel. Từ đó, bài viết đưa ra những khuyến nghị cho việc áp dụng mô hình mua sắm hợp kênh của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam từ góc độ khách hàng.
Mô tả
Tác giả
Vũ Thị Kim Chi
Tác giả khác
Tô Xuân Cường
Phạm Minh Ánh
Bùi Minh Ngọc
Trần Bình Minh
Lê Thị Xuân Mai
Nguyễn Thị Khánh Linh
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản
2022
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Omnichannel , hành vi người tiêu dùng , cảm nhận sự hữu ích , cảm nhận sự tương thích , cảm nhận rủi ro , bán lẻ.
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép