Ấn phẩm
Hoàn thiện công tác quản trị marketing trong lĩnh vực bán lẻ của Công ty TNHH VNA SPORTS

Xem mô tả
421
Xem & Tải
6
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề cơ bản về quản trị marketing trong lĩnh vực bán lẻ tại các doanh nghiệp thương mại.; Chương II: Thực trạng công tác quản trị quản trị marketing trong lĩnh vực bán lẻ tại Công ty TNHH VNA SPORTS.; Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện marketing trong lĩnh vực bán lẻ của Công ty TNHH VNA SPORTS đến năm 2025.
Mô tả
Kinh doanh thương mại
Tác giả
Nguyễn, Anh Dũng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê, Thuỳ Dương, ThS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản trị marketing , Bán lẻ , Công ty TNHH VNA SPORTS
