Ấn phẩm

Hoàn thiện công tác quản trị marketing trong lĩnh vực bán lẻ của Công ty TNHH VNA SPORTS

Xem mô tả

421

Xem & Tải

6

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề cơ bản về quản trị marketing trong lĩnh vực bán lẻ tại các doanh nghiệp thương mại.; Chương II: Thực trạng công tác quản trị quản trị marketing trong lĩnh vực bán lẻ tại Công ty TNHH VNA SPORTS.; Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện marketing trong lĩnh vực bán lẻ của Công ty TNHH VNA SPORTS đến năm 2025.
Mô tả
Kinh doanh thương mại
Tác giả
Nguyễn, Anh Dũng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê, Thuỳ Dương, ThS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản trị marketing , Bán lẻ , Công ty TNHH VNA SPORTS
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép