Chương I: Những vấn đề cơ bản về quản trị marketing trong lĩnh vực bán lẻ tại các doanh nghiệp thương mại.; Chương II: Thực trạng công tác quản trị quản trị marketing trong lĩnh vực bán lẻ tại Công ty TNHH VNA SPORTS.; Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện marketing trong lĩnh vực bán lẻ của Công ty TNHH VNA SPORTS đến năm 2025.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về quản trị marketing trong lĩnh vực bán lẻ tại các doanh nghiệp thương mại.; Chương II: Thực trạng công tác quản trị quản trị marketing trong lĩnh vực bán lẻ tại Công ty TNHH VNA SPORTS.; Chương III: Định hướng và giải pháp hoàn thiện marketing trong lĩnh vực bán lẻ của Công ty TNHH VNA SPORTS đến năm 2025.