Ấn phẩm
Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng và phát triển kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình của công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam

Xem mô tả
196
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Khái quát về công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam; Chương II: Kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC; Chương III: Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển Kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC; Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng và phát triển kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC.;
Mô tả
Marketing
Tác giả
Đỗ, Thị Hồng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Văn Thường, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Kênh quảng cáo , Ad Channel , Công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam
