Ấn phẩm

Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng và phát triển kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình của công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam

Xem mô tả

196

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Khái quát về công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam; Chương II: Kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC; Chương III: Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển Kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC; Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng và phát triển kênh quảng cáo Ad Channel trên truyền hình CEC.;
Mô tả
Marketing
Tác giả
Đỗ, Thị Hồng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Văn Thường, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Kênh quảng cáo , Ad Channel , Công ty cổ phần điện tử và truyền hình cáp Việt Nam
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép