Ấn phẩm

Giải pháp nâng cao thiện chất lượng dịch vụ tại bộ phận Club Lounge của khách sạn Sheraton Hà Nội

Xem mô tả

461

Xem & Tải

2

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận Club lounge; Chương 2: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận Club lounge
Mô tả
Quản trị khách sạn
Tác giả
Nguyễn Dương Quỳnh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê Thị Bích Hạnh
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
dịch vụ , bộ phận Club Lounge , khách sạn Sheraton Hà Nội
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép