Ấn phẩm

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên trong đào tạo trực tuyến

Xem mô tả

219

Xem & Tải

1

Nhan đề khác
Tóm tắt
Bài viết xem xét các nhân tố đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến và ảnh hưởng của nhân tố này đối với sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên. Chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến được cấu thành bởi 4 thành phần: (1) tính hữu hình, (2) độ tin cậy, (3) tính đáp ứng và (4) tính đồng cảm. Phân tích thống kê chỉ ra chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến có tác động trực tiếp tới sự hài lòng của sinh viên và gián tiếp tới lòng trung thành của sinh viên trong môi trường học tập trực tuyến. Hơn nữa, sự hài lòng của sinh viên có tác động tới lòng trung thành của sinh viên trong môi trường học tập trực tuyến. Kết quả của nghiên cứu này là cơ sở khoa học cho các nhà quản lý và nghiên cứu đưa ra những quyết sách phù hợp để phát triển hình thức học trực tuyến theo hướng hiện đại.
Mô tả
Sức khỏe, Giáo dục, và Phúc lợi
Tác giả
Bùi, Kiên Trung
Tác giả khác
Phạm, Long
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ giáo dục , chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến , sự hài lòng của sinh viên , sự trung thành của sinh viên.
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép