Ấn phẩm

Hướng đi mới cho tổng công ty thuốc lá

Xem mô tả

153

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Trong nhiều năm qua, Tổng cổng ty thuốc lá (Vinataba) theo đuổi chiến lược đa dạng hóa sản phẩm với định hướng rất rõ ràng. Tổng công ty xác định củng cố và phát triển ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh lĩnh vực thuốc lá, quan tâm quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh lĩnh vực thực phẩm - bánh kẹo, mở rộng hiệu quả thị trường tiêu thụ các sản phẩm đồ uống, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu lĩnh vực công nghiệp thực phẩm. Tuy nhiên, kết quả thu được đều không được như kỳ vọng. Trong bối cảnh đang thực hiện quá trình tái cơ cấu thì việc điều chỉnh chiến lược, lựa chọn một lối đi mới trở thành vấn đề sống còn của Tổng công ty. Bài viết này đề cập đến “hòa hợp chiến lược” như là yếu tố phản ánh năng lực quản trị của Tổng công ty thuốc lá Việt Nam. Đó chính là cơ sở bên trong đảm bảo cho Tổng công ty phát triển bền vững.
Mô tả
Quản trị Kinh doanh và Kinh tế học doanh nghiệp, Tiếp thị, Kế toán
Tác giả
Nguyễn, Quốc Hoàn
Tác giả khác
Vũ, Trí Dũng
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hòa hợp chiến lược , đa dạng hóa , chuỗi giá trị , thị trường , thuốc lá
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép