Ấn phẩm
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng

Xem mô tả
162
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Marketing với việc nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing với việc nâng cao sức cạnh tranh tại các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay Chương III: Các giải pháp Marketing chủ yếu nhằm nâng cao sức cạnh tranh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Mô tả
Kinh tế phát triển
Tác giả
Lê, Thị Kim Nga
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Tăng, Văn Bền, PGS.TS
Trần, Minh Đạo, PGS.TS
Trần, Minh Đạo, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2002
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Cạnh tranh ngân hàng , Marketing , Ngân hàng thương mại
