Tóm tắt
Chương I: Marketing với việc nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing với việc nâng cao sức cạnh tranh tại các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay Chương III: Các giải pháp Marketing chủ yếu nhằm nâng cao sức cạnh tranh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Chủ đề
Cạnh tranh ngân hàng, Marketing, Ngân hàng thương mại
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Trương Đình Chiến, PGS.TS Tăng Văn Bền (1998), Marketing trong quản trị kinh doanh, NXB Thống kê, Hà Nội
2. Trương Đình Chiến, PGS TS Tăng Văn Bền (1997) Marketing dưới gốc độ quản trị doanh nghiệp, NXB Thống kê, Hà Nội
3. Trương Đinh Chiến (2.1999) Lợi thế canh tranh dài hạn và vận dụng trong kinh doanh, Tạp chí nghiên cứu kinh tế, Số 249.
4. Carmen Genovese Vụ phát triển khu vực tài chính, NH Thế giới và Dubravko Mihaljek Vụ Châu Á Thái bình dương, Quỹ tiền tệ quốc tế (6.1999), Bản ghi nhớ về hoạt động của nhóm trợ giúp kĩ thuật cho việc cơ cấu lại hệ thống NH ở VN.
5. PGS.TS Trần Minh Đạo (11-12.1997), Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường, Kinh tế và phát triển, Số 21.
1. Trương Đình Chiến, PGS.TS Tăng Văn Bền (1998), Marketing trong quản trị kinh doanh, NXB Thống kê, Hà Nội
2. Trương Đình Chiến, PGS TS Tăng Văn Bền (1997) Marketing dưới gốc độ quản trị doanh nghiệp, NXB Thống kê, Hà Nội
3. Trương Đinh Chiến (2.1999) Lợi thế canh tranh dài hạn và vận dụng trong kinh doanh, Tạp chí nghiên cứu kinh tế, Số 249.
4. Carmen Genovese Vụ phát triển khu vực tài chính, NH Thế giới và Dubravko Mihaljek Vụ Châu Á Thái bình dương, Quỹ tiền tệ quốc tế (6.1999), Bản ghi nhớ...See More
233.PDFG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 144,39 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0