Ấn phẩm
Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng hoạt động Bank - Phòng giao dịch Thủ Đô

Xem mô tả
739
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung; Chương II: Lý thuyết chung về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng; Chương III: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương IV: Định hướng, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng HD Bank phòng giao dịch Thủ đô
Mô tả
Ngân Hàng
Tác giả
Hoàng, Phương Quỳnh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lương, Thái Bảo, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chăm sóc khách hàng , Ngân hàng hoạt động Bank , Phòng giao dịch Thủ Đô
