Ấn phẩm

Giải pháp cải thiện Chất lượng Dịch vụ Chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu - PGD Bạch Mai

Xem mô tả

920

Xem & Tải

1

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết dịch vụ chăm sóc khách hàng.; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu - PGD Bạch Mai.; Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Á Châu - PGD Bạch Mai.
Mô tả
Ngân hàng
Tác giả
Lê, Thị Kim Khánh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đặng, Anh Tuấn,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ chăm sóc khách hàng , Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu , Phòng giao dịch Bạch Mai
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép