Ấn phẩm

Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online tại sàn giao dịch bất động sản VIC – Công ty cổ phần đầu tư VIC

Xem mô tả

183

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing online trong môi giới bất động sản; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing online trong môi giới bất động sản tại sàn giao dịch bất động sản VIC; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online trong môi giới bất động sản tại Sàn giao dịch bất động sản VIC;
Mô tả
Bất động sản
Tác giả
Hoàng, Văn Tân
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Hải Yến, THS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing online , Sàn giao dịch bất động sản VIC , Công ty cổ phần đầu tư VIC
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép