Ấn phẩm
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online tại sàn giao dịch bất động sản VIC – Công ty cổ phần đầu tư VIC

Xem mô tả
183
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing online trong môi giới bất động sản; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing online trong môi giới bất động sản tại sàn giao dịch bất động sản VIC; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online trong môi giới bất động sản tại Sàn giao dịch bất động sản VIC;
Mô tả
Bất động sản
Tác giả
Hoàng, Văn Tân
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Hải Yến, THS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing online , Sàn giao dịch bất động sản VIC , Công ty cổ phần đầu tư VIC
